Khen thưởng 35 tập thể và cá nhân phá án

Thứ hai 06/08/2018 10:05:45 Hoạt động Công an tỉnh

Ngày 1-8, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong Chuyên án truy xét 1217-T đấu tranh với tội phạm trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. 


Lãnh đạo Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Từ tháng 6 đến tháng 10-2017, liên tiếp xảy ra 9 vụ trộm cắp trâu, bò ở địa bàn giáp ranh huyện Yên Sơn và Sơn Dương. Các vụ mất trộm thường xảy ra vào đêm tối, khiến dư luận bức xúc, ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Trước tình hình đó, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã chỉ đạo xác lập Chuyên án 1217-T đấu tranh, truy bắt các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối tháng 1 năm 2018, các trinh sát đã bắt đối tượng Trần Văn Kiên và Ninh Văn Đạt, cùng trú tại tỉnh Thái Nguyên khi đang vận chuyển tang vật đi tiêu thụ. Qua đấu tranh, các đối tượng trên khai nhận đã gây ra 26 vụ trộm với tổng số 39 con trâu, bò và ngựa ở các tỉnh Tuyên Quang, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn và Vĩnh Phúc. Tổng số tài sản ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng.  

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Theo baotuyenquang.com.vn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên