Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị Công an Chiêm Hóa lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ sáu 31/08/2018 22:51:17 Hoạt động Công an tỉnh

Ngày 30/8/2018, tại Hội trường nhà văn hóa huyện, Công an huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Hội nghị “Công an Chiêm Hóa lắng nghe ý kiến của nhân dân” nhằm biểu dương, nhân rộng những gương điển hình tiên tiến và lắng nghe những ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức và nhân dân về công tác chuyên môn và văn hóa ứng xử của CBCS Công an huyện. Dự hội nghị có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Đại tá Phạm Xuân Tuyên, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện cùng các cơ quan, ban, ngành của huyện. Đại diện thường trực Đảng ủy 26 xã, thị trấn và đại diện 130 Bí thư chi bộ, trưởng thôn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

(Toàn cảnh Hội nghị)

          Tại Hội nghị đồng chí Lục Xuân Được - Phó Trưởng Công an huyện thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả thực hiện công tác chuyên môn, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn, công tác xây dựng lực lượng 6 tháng đầu năm 2018.

          Phát biểu tại hội nghị đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng Công an Chiêm Hóa trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới cần cố gắng hơn nữa phát huy những thành tích đã đạt được, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người chiễn sỹ Công an nhân dân, vì nhân dân phục vụ; đồng chí Ma Phúc Hà đề nghị lực lượng Công an huyện phải chủ động phối hợp làm tốt công tác nắm tình hình; thực hiện tốt các chương trình phối hợp giữa Công an và các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn; nâng cao chất lượng công tác xây dựng lực lượng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiễn sỹ.

(Đại tá Phạm Xuân Tuyên phát biểu tại Hội nghi)

          Tại hội nghị đã có 8 ý kiến tham gia thảo luận liên quan đến việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao của cán bộ chiến sỹ; phản ánh về tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, văn hóa giao tiếp, ứng xử của cán bộ chiến sỹ trong thi hành công vụ, trong tiếp xúc giải quyết công việc với nhân dân và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT giữa lực lượng Công an với chính quyền các xã, thị trấn.

(Một số ý kiến phát biểu tại Hội nghi)

          Thay mặt lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa, Đại tá Phạm Xuân Tuyên - Trưởng Công an huyện đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu và trả lời, giải đáp những thắc mắc, ý kiến tham gia tại hội nghị. Qua hội nghị Công an huyện mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự tham gia góp ý của nhân dân đối với lực lượng Công an huyện, để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác của lực lượng Công an trong giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

 

          Tin, ảnh Bàng Văn Khâm

           (Công an huyện Chiêm Hóa)

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên