Công an tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường ký Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT

Thứ năm 20/09/2018 01:21:00 Hoạt động Công an tỉnh

Ngày 14/9 Công an tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị ký Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT. Đại tá Nguyễn Hồng Sâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trần Văn Chiến, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đồng chủ trì hội nghị.



Đại tá Nguyễn Hồng Sâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và
đồng chí Trần Văn Chiến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường
cùng ký Quy chế phối hợp về ANTT năm 2018.

 
Theo Quy chế, Công an tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường tăng cường phối hợp, nắm bắt, trao đổi thông tin kịp thời trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ cơ quan, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật về tài nguyên, môi trường. Chú trọng công tác phòng ngừa, tham mưu cho tỉnh có phương án giải quyết phù hợp, nhất là trong các dự án có quy mô lớn, cấp phép khai khoáng, quản lý, sử dụng đất đai…

Đặc biệt, Công an tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp chặt chẽ trong công tác nắm và giải quyết các vấn đề phức tạp, bức xúc về khai thác tài nguyên, khoáng sản, bảo vệ môi trường, chống ô nhiễm, khí thải, chất thải công nghiệp, góp phần giữ gìn môi trường trong sạch. Trên cơ sở quy định của pháp luật, kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về tài nguyên, môi trường, đồng thời đấu tranh có hiệu quả với các hoạt động tội phạm trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường ./.
Trần Thái
Theo tuyenquang.gov.vn
Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên