Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông 2016”

Thứ năm 05/01/2017 08:25:52 Đoàn thanh niên

Được sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ của cấp ủy, lãnh đạo phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang, ngày 29/12/2016, Chi đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ cơ sở phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông 2016” tại phân hiệu Cầu Trôi, trường Tiểu học và trường Mầm non xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

(Đoàn thanh niên phòng bảo vệ chính trị nội bộ Công an tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh

trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn)

Đoàn tình nguyện đã tặng 30 suất quà quần áo ấm cho 30 em học sinh phân hiệu Cầu Trôi trường Tiểu học xã Tứ Quận có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; 50 đôi dép và 01 tủ lạnh cho trường Mầm non xã Tứ Quận để phục vụ việc lưu trữ thực phẩm, mẫu thức ăn. Ngoài ra đoàn tình nguyện còn quyên góp được một số quần áo, đồ chơi trẻ em để tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà trong chương trình từ thiện này là hơn 11 triệu đồng, được quyên góp từ sự ủng hộ của cán bộ, chiến sỹ phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh và cán bộ, nhân viên Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng như của đoàn viên, thanh niên hai chi đoàn.

(Đoàn tình nguyện trao tặng tủ lạnh cho trường Mầm non xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn)

Chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông 2016” tại Trường tiểu học và mầm non xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn là một trong những chương trình hoạt động tình nguyện thường xuyên của Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ cơ sở phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh và Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ Công an và Bảo hiểm xã hội trong lòng nhân dân./.

Bài và ảnh: Việt Hà

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên