Bệnh viện Công an tỉnh Tuyên Quang thực hiện thành công ca đỡ sinh con đầu tiên

Thứ ba 08/11/2016 09:44:11 Hoạt động chung

Hồi 11giờ 15 phút ngày 03/11/2016, Bệnh viện Công an tỉnh Tuyên Quang đã thực hiện ca đỡ sinh con đầu tiên tại bệnh viện. Trước đó vào hồi 9 giờ 30 phút, sản phụ Phan Thị Khuyên, 30 tuổi, trú tại Xóm 3, xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang có hiện tượng chuyển dạ sinh con và đã được gia đình đưa vào Khoa Ngoại - Phụ sản, Bệnh viện Công an tỉnh Tuyên Quang. Bác sĩ Đậu Thị Ánh Tuyết là người trực tiếp thực hiện ca đỡ sinh con đầu tiên này cho biết: “Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành khám và làm các xét nghiệm điều kiện cần thiết để hội chẩn và thống nhất cùng gia đình sản phụ quyết định để cho sản phụ Khuyên sinh con tại Bệnh viện Công an tỉnh”.

Các bác sĩ Bệnh viên Công an tỉnh thực hiện ca đỡ sinh con đầu tiên

Ca đỡ sinh con đầu tiên đã được thực hiện thành công, bé gái cân nặng 3,3kg. Sau khi sinh các bác sĩ đã sử dụng phương pháp da kề da giữa mẹ và em bé, để em bé nằm úp bụng lên bụng mẹ và cho bé bú sữa non. Sản phụ Phan Thị Khuyên tâm sự: “Trong thời gian mang thai tôi thường xuyên thăm khám tại Khoa Ngoại - Phụ sản của Bệnh viện Công an tỉnh nên khi có hiện tượng chuyển dạ tôi và gia đình đã quyết định sinh con tại Bệnh viện Công an tỉnh. Quá trình sinh cháu của tôi rất thuận lợi, sau khi sinh đã được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Hiện nay sức khoẻ của tôi và con gái tôi rất tốt. Các bác sĩ dự kiến đến ngày 07/11/2016 sẽ cho hai mẹ con tôi xuất viện. Gia đình tôi rất yên tâm về chất lượng phục vụ của Bệnh viện Công an tỉnh Tuyên Quang”./.

 

Đại tá - Bác sĩ: Nguyễn Văn Nghĩa - Giám đốc Bệnh viện cùng tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện Công an tỉnh tặng quà chúc mừng sản phụ Nguyễn Thị Khuyên

Đại tá - Bác sĩ: Nguyễn Văn Nghĩa - Giám đốc Bệnh viện

cùng tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện Công an tỉnh tặng quà chúc mừng sản phụ Nguyễn Thị Khuyên

T/h: Thanh Sơn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên