Cháy 03 phòng học tại Trường Mầm non xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Thứ tư 17/05/2017 14:42:32 Hoạt động chung

Khoảng 01 giờ 10 phút ngày 16/5/2017, tại Trường Mầm non xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương đã xảy ra hỏa hoạn. Bà Dương Thị Thái, nhân viên nhà trường cho biết, khi nghe thấy tiếng động lạ, bà tỉnh giấc nhìn ra sân trường thì thấy ngọn lửa đã bốc cao, bà liền hô hoán gọi mọi người đến cứu giúp, đồng thời điện báo cho cơ quan Công an.

Quang cảnh đám cháy 03 phòng học tại Trường Mầm non xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sơn Dương và lực lượng chữa cháy thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tuyên Quang đã kịp thời có mặt, dập tắt đám cháy.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu hủy toàn bộ 03 phòng học, mỗi phòng rộng 80 m2 cùng nhiều trang thiết bị và đồ dùng học tập của các cháu mầm non.

Lực lượng Cảnh sát Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Sơn Dương và các bộ phận có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra đám cháy

Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Công an huyện Sơn Dương đã phối hợp với phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh với các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các mẫu vật chứng có liên quan để giám định, điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nói trên./.

                                                                                    Thực hiện: Hoàng Thìn 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên