Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang đối tượng Vũ Văn Tiến về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Thứ ba 23/01/2018 19:18:16 Hoạt động chung

Căn cứ tố giác của công dân, hồi 18 giờ 45 phút ngày 21/01/2018, tại quán ăn của ông Nguyễn Anh Tĩnh, ở tổ 12, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt quả tang đối tượng Vũ Văn Tiến, sinh năm 1968, thường trú tại tổ 16, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang có hành vi Cưỡng đoạt tài sản, số tiền 50 triệu đồng của anh Hán Trọng Bằng, là chủ xe ô tô khách, biển số 29B – 13469 thuộc Công ty cổ phần dịch vụ vận tải và du lịch Cường An (Nhà xe Cường An).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang tiến hành lấy lời khai đối tượng Vũ Văn Tiến

Đối tượng Vũ Văn Tiến viết bản tự khai về hành vi phạm tội tại Cơ quan Cảnh sát điều tra

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Vũ Văn Tiến đã thừa nhận có viết bài về những vi phạm của Nhà xe Cường An, đăng trên trang phapluatplus.vn và trên trang Facebook cá nhân của Tiến. Sau khi trao đổi với anh Bằng, tại quán ăn nhà ông Tĩnh, Tiến đã nhận số tiền 50 triệu đồng, để trong túi áo khoác của mình và gỡ ngay bài báo đã đăng trên trang Facebook cá nhân.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra Lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Văn Tiến, phát hiện, tạm giữ một số đồ vật, tài liệu có liên quan đến hành vi nêu trên.

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Tiến trong thời hạn 03 ngày và đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Tin, ảnh: Trần Thái - Quang Vĩnh 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên