Đại tá Nguyễn Hồng Sâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại Hàm Yên

Thứ năm 19/07/2018 15:19:18 Hoạt động chung

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng nay ngày 19/7, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh và lực lượng Công an Tuyên Quang, đại tá Nguyễn Hồng Sâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 gia đình chính sách là ông Nguyễn Thành Thợ, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn 2, Thiếu Hạ, xã Tân Thành huyện Hảm Yên và gia đình ông Nguyễn Văn Chồi, thương binh hạng ¼, trú tại thôn Tân Bình 2, xã Bình Xa, huyện Hàm Yên. 

Tại 2 gia đình, đồng chí Nguyễn Hồng Sâm đã ân cần thăm hỏi, động viên và cảm ơn sự cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Mặc dù cuộc sống còn gặp khó khăn, nhưng các đồng chí đã thể hiện phẩm chất cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, thương binh tàn nhưng không phế. Dù tuổi đã cao, sức khỏe yếu nhưng các đồng chí luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, là chỗ dựa, là niềm tin, tấm gương sáng để con cháu và mọi người học tập, noi theo. Đồng chí Giám đốc cũng đề nghị các gia đình chính sách cần phát huy truyền thống anh hùng, vẻ vang của gia đình, tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lực lượng Công an Tuyên Quang, đại tá Nguyễn Hồng Sâm đã trao tặng quà cho 2 gia đình, thể hiện lòng thành kính và tri ân sâu sắc của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã không tiếc xương máu, cống hiến hết mình vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc./.                                                        

  Tin và ảnh: Trần Thái 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên