Công an tỉnh phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức Bế giảng lớp đào tạo Văn bằng 2 Học viện ANND hình thức vừa làm vừa học mở tại Tuyên Quang

Thứ sáu 02/11/2018 13:31:52 Hoạt động chung

Sáng ngày 31/10/2018, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức Bế giảng lớp đào tạo Văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học do Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Học viện An ninh nhân dân mở tại tỉnh Tuyên Quang. Dự Lễ Bế giảng có Đại tá, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện an ninh nhân dân, Đại tá Phạm Kim Đĩnh – Phó giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng có liên quan và lãnh đạo Công an các huyện, thành phố.

Đại tá, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện an ninh nhân dân phát biểu bế giảng lớp đào tạo Văn bằng 2 Tuyên Quang.

Khóa đào tạo Văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học mở tại Công an tỉnh Tuyên Quang niên khóa 2016 – 2018 với 67 học viên là cán bộ các đơn vị thuộc Công an tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ và Trại Giam Quyết Tiến – Bộ Công an. Trải qua 05 kỳ học với 44 học phần học tập tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, các học viên đã được trang bị những kiến thức chuyên sâu về các môn chính trị, kiến thức pháp luật thuộc các môn luật học, các môn nghiệp vụ cơ sở, nghiệp vụ chuyên ngành, nghiên cứu, học tập về lý thuyết và thực hành môn quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND... Quá trình đào tạo, các đơn vị chức năng của Học viện ANND đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị của Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức tốt công tác quản lý, giảng dạy đạt được mục tiêu, yêu cầu của quá trình đào tạo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Công an, Học viên ANND và Công an tỉnh Tuyên Quang. Kết thúc khóa học 67/67 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 38 học viên được xếp loại khá.

Đại tá Phạm Kim Đĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi bế giảng và giao nhiệm vụ cho các học viên lớp Văn bằng 2 Tuyên Quang.

          Phát biểu tại buổi bế giảng, Đại tá Phạm Kim Đĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của TTHL&BDNV và các học viên của lớp trong quá trình tổ chức quản lý lớp và tham gia học tập. Đồng thời đồng chí Phó Giám đốc cũng đã nhấn mạnh: Mỗi đồng chí là học viên của lớp sau khi hoàn thành khóa học, với những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập về đơn vị công tác cần phải thực hiện nghiêm các chuẩn mực đạo đức tác phong, lối sống của người công an cách mạng, giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương, đặc biệt thường xuyên liên hệ ứng dụng những kiến thức được đã học vào thực tiễn công việc; luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong chương trình của buổi bế giảng, Đại tá, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện an ninh nhân dân đã trao bằng tốt nghiệp Đại học ANND, chuyên ngành Điều tra trinh sát cho các học viên và trao Giấy khen của Giám đốc Học viện ANND cho 08 cá nhân có thành tích trong xây dựng tập thể, trường lớp và học tập tốt.

Tại buổi lễ, Đại tá Phạm Kim Đĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể phòng Đào tạo hệ vừa làm vừa học Học viện ANND và 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý đào tạo lớp Văn bằng 2 Tuyên Quang./.

Đại tá, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện ANND trao Bằng tốt nghiệp cho 10 học viên tiêu biểu  lớp Văn bằng 2 Tuyên Quang.

Đại tá, Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Ngọc An - Phó Giám đốc Học viện ANND trao Giấy khen của Giám đốc Học viện ANND cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, học tập, xây dựng khóa học Văn bằng 2 Tuyên Quang.

 

Đại tá Phạm Kim Đĩnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể phòng Đào tạo hệ vừa làm vừa học Học viện ANND và 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý đào tạo lớp Văn bằng 2 Tuyên Quang.

Tin và ảnh: Thanh Sơn

 
Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên