Công an tỉnh Tuyên Quang sơ kết 2 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”

Thứ sáu 17/05/2019 16:41:36 Hoạt động chung

Ngày 16/5 Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức sơ kết 2 năm Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ” và 1 năm thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BCA ngày 19/5/2018 của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới, giai đoạn 2018-2023, Đại tá Phạm Văn Giáp, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị Công an toàn tỉnh và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng.

Đại tá Phạm Văn Giáp - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị  

2 năm qua, Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân vì nhân dân phục vụ”, học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc. CBCS nhận thức đầy đủ, sâu sắc về cuộc vận động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phương pháp làm việc, trên cơ sở đó đã tạo ra nhiều chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động, thái độ ứng xử trong giao tiếp, giải quyết các công việc liên quan đến nhân dân; nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, tận tụy với công việc,  chấn chỉnh lễ tiết tác phong theo điều lệnh CAND. Từng đơn vị và cá nhân CBCS chủ động trong công việc, xây dựng chương trình, kế hoạch công tác cụ thể, xác định rõ trách nhiệm trong công tác được giao. Cuộc vận động và phong trào thi đua đã thực sự là động lực để CBCS phấn đấu vươn lên. Các đơn vị Công an toàn tỉnh đã xây dựng và nhân rộng được nhiều điển hình tiên tiến, 2 năm qua đã có 201 tập thể, 1.167 cá nhân được các cấp khen thưởng.

Một số hình ảnh trao thưởng tại Hội nghị

Tại hội nghị Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen của Giám đốc cho 11 tập thể, 56 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”; 16 tập thể, 55 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 04/CT-BCA của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới, giai đoạn 2018-2023 ./.

                                                                           Tin, ảnh: Trần Thái

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên